“เมย์ พิชญ์นาฏ” ออร่าเจ้าสาวพุ่งแรง เปิดตัวเครื่องสำอาง M A Y(เอ็มเอวาย)

 “เมย์ พิชญ์นาฏ” ออร่าเจ้าสาวพุ่งแรง เปิดตัวเครื่องสำอาง       M A Y(เอ็มเอวาย)

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงสาวสวย นางแบบ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงเมืองไทย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นักธุรกิจคนเก่ง และพรีเซนเตอร์คนสวย กับ แบรนด์เครื่องสำอางใหม่ของเธอ ในชื่อ M A Y(เอ็มเอวาย)

เครื่องสำอาง


โดยเมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน ได้มีการ Grand Opening แบรนด์เครื่องสำอาง M A Y (เอ็มเอวาย) ที่ Lady L Bistro ปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางผู้บริหาร เพื่อนสนิทและสื่อมวลชนมากมาย มีไดอาน่า จงจินตนาการ เป็นพิธีกร สัมภาษณ์ เมย์ พิชญ์นาฏ กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เธอลงทุนเป็นเจ้าของเองและพรีเซนเตอร์เองด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง พร้อมกันนั้นยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษกับซีนหวานๆ คุณบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ นักธุรกิจชื่อดัง แฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวของคุณเมย์ มามอบดอกไม้แสดงความยินดีด้วย ทุกคนได้เก็บภาพหวานรัวๆของคูนี้ก่อนงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้แล้ว

เครื่องสำอาง


เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง MAY(เอ็มเอวาย) ในครั้งนี้ว่า
“ก่อนอื่นเมย์ขอพูดที่มาของเครื่องสำอาง M A Y(เอ็มเอวาย) แบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นมาจากความเชื่อที่ว่า ทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง และด้วยความที่หลงใหลในความงามและการดูแลตัวเอง เมย์จึงได้คิดค้นแบรนด์นี้ขึ้นมา เพื่อส่งต่อความสวยงามให้กับทุกคน เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง และคุ้มค่า เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ เมย์ได้มีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกผลิตภัณฑ์สอดคล้องและตรงกับความตั้งใจของเมย์ เมย์บอกได้เลยว่าถ้าทำออกมาแล้วไม่ดี เมย์ไม่ทำดีกว่า เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าของดีจริงๆ”
“นอกจากนี้ M A Y(เอ็มเอวาย) ยังไม่ใช่เครื่องสำอางเพื่อแต่งแต้มอย่างเดียว แต่ยังมอบการบำรุงล้ำลึก ด้วยการผสานส่วนผสมที่คิดค้นมาอย่างดี เพื่อความงามที่ยั่งยืน และยังเหมาะกับกระแสการดูแลตัวเองในปัจจุบัน ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์น้อยชิ้น เพื่อความงามที่มากกว่าได้ ด้วยความตั้งใจนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแบรนด์ M A Y แบรนด์ที่มุ่งมั่นในการ

เครื่องสำอาง

สนับสนุนให้ทุกคนเปิดเผยความงามในแบบของตนเอง ตอนนี้ที่เปิดตัวมีหลากหลายสินค้าให้เลือก ทั้ง MAY TWINKLE TINT(ลิปทินท์) เนื้อเจล 2 IN 1 ใช้ได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก, MAY ICONIC BLUSH (BLUSH 3 IN 1) ครีมมูสที่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และสบายผิว สร้างสีสันที่ละมุนสำหรับตา แก้ม และปาก, MAY ICONIC BALM (รองพื้นบาล์ม 2IN 1)

เครื่องสำอาง

สวยและบำรุงในหนึ่งเดียว บำรุงแบบไม่ต้องใช้ครีม เพียงแค่วนบาล์มลงบนผิว เปลี่ยนเป็นแป้งเนียนทันที และ MAY POWDERPUFF AURA POWER (แป้งผสมรองพื้นออร่าพัฟ พาวเดอร์) แป้งเกาหลีเกาใจให้ผิวงาม เบลอรูขุมขน คุมมัน ชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอย ช่วยลดความแห้งกร้าน เปิดตัว 4 เครื่องสำอางออกมาก่อนค่ะ อยากให้ลองมาซื้อและทดลองใช้ดูค่ะ”

เครื่องสำอาง


สนใจซื้อสินค้า ติดต่อ ฝ่ายขาย โทร.086-309-3348 หรือซื้อแบบด่วนๆที่📍
Line OA: https://lin.ee/VAGNMQC
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/maycosmeofficial
IG: maycosmeofficial
instagram.com/maycosmeofficial
LAZADA: MAYCOSME-OFFICIAL
https://www.lazada.co.th/shop/maycosme-official
SHOPEE: MAYCOSME_OFFICIAL
https://shopee.co.th/maycosme_official