เปิดบ้าน “พชร์ อานนท์” เคลียร์ทุกข่าวลือ ! ตอบชัดดันเด็กเข้าวงการต้องถวายตัวหรือไม่ ?

 เปิดบ้าน “พชร์ อานนท์” เคลียร์ทุกข่าวลือ ! ตอบชัดดันเด็กเข้าวงการต้องถวายตัวหรือไม่ ?

เรียกได้ว่า “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับมือทองร้อยล้าน ผู้พลิกบทนักแสดงได้ทุกเวลา เจ้าของผลงานดัง “จักรวาลหอแต๋วแตก” ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สนั่นเมืองกับ เหตุการณ์สำคัญ สุขุมวิท 11 เทยปินส์ VS เทยไทย ถ่ายด่วนตัดไวฉายเลยไม่กี่วันหลังเหตุการณ์  แต่ก็มีข่าวหนาหูมากมาย ทั้งชาวเน็ตเม้าท์กันทั่วโซเชียลถึงเรื่อง “เด็กหนุ่มจะเข้าวงการต้องมาถวายตัวที่บ้าน” หรือว่าจะเป็นข่าววงในกินเกาเหลากับน้องรักอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร”  งานนี้เข้าหูเหล่าแม๊ๆอย่างจัง   

แม๊ ๆ สายขุดคุ้ย ขี้เม้าท์อย่าง ป้าตือ , แม่อ้วน รีเทิร์น , ก๊อตจิ ทัชชกร เลยต้องขอบุกบ้านไปเคลียร์ข่าวลือกันเลยทีเดียว หน้าบ้านเป็นผู้กำกับมือทองร้อยล้าน แต่พอก้าวเข้าบ้านกลายสภาพเป็นแจ๋วเต็มตัว ทั้งปัดกวาดเช็ดทั้งถูด้วยตัวเองทั้งบ้าน สมกับที่เป็นคนรักบ้านจริงๆ นอกจากที่แม๊ ๆ จะค้นทุกซอกทุกมุม พร้อมกับล้วงความลับบ้าน “พชร์ อานนท์” อย่างหนักหน่วงแล้ว ที่ขาดไม่ได้กับการเปิดไพ่จิตสัมผัส ฮวงจุ้ยตี่ลี่โดย อาจารย์ชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัส ที่พอเปิดไพ่ออกมา ทำเอาเจ้าของบ้านอย่าง “พชร์ อานนท์” และพิธีกร ถึงกลับขนลุกกันเลยทีเดียว

ความลับของผู้กำกับมือทองร้อยล้าน “พชร์ อานนท์” จะโดนแม๊ ๆ เปิดเผยเรื่องไหนบ้าง เรื่องราวความลับของพชร์ อานนท์จะโดนเปิดไพ่เรื่องอะไร เจอเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ร้องกรี๊ดกันได้ยังไง “เปิดจอรอเลย แม๊..เม้าท์ ยังไงไหนเล่าซิ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 13:00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34”

K