“พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจ ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว ไม่พร้อมลงดีเทล

 “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจ ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว ไม่พร้อมลงดีเทล

เรียกว่าวงการบันเทิงสะเทือนเลยทีเดียว หลังดาราหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ , แอริน , แพรวา , พัตเตอร์” รวมถึง “พลอย เฌอมาลย์” ทยอยออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวแบบฟ้าผ่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามีเรื่องของผลประโยชน์เรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น

ล่าสุดในงาน “พลอย เฌอมาลย์” เปิเปิดใจในประเด็นดังกล่าวครั้งแรกว่า “เดี๋ยวมีอีก ตอนนี้ ที่พลอยสามารถพูดได้นะคะ พลอย ลีเดีย แล้วก็น้องๆ ทุกคนยังไม่พร้อมที่จะออกมาอธิบายเหตุผลอะไรตอนนี้ ขอให้พวกเราจัดการเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในกันก่อน คือมันมีรายละเอียดค่อนข้างที่จะเยอะที่เราต้องคุยกัน ก็ต้องปรึกษากัน ณ ตอนนี้ขอเก็บไว้ก่อนละกันเรื่องนี้ แต่วันที่เราพร้อมเดี๋ยวพวกเราจะออกมาอธิบายให้หมดเองค่ะ”

“เรารู้จักกันมานาน น้องลีเดียยิ่งรู้จักมานาน มากกว่าพลอยอีก ของพลอยก็เป็น 10 กว่าปี แล้วเรารักเขาเหมือนคนในครอบครัว เขาก็รักเราเหมือนคนในครอบครัว เขาก็เป็นคนที่ดูแลพลอยดี ให้คำปรึกษาที่ดี เพราะฉะนั้นพอมันเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาแล้ว มันไม่ใช่ไม่มีเหตุ มันมีเหตุ แล้วพลอยก็รู้สึกเสียใจจริงๆ พูดตรงๆ ว่าเราเสียใจ เราอกหัก เหมือนคนอกหักมันผิดหวัง อะไรแบบนี้ อันนี้มันก็คือเรื่องจริงค่ะ ลีเดียเฮิร์ตหนักนะ เขาก็เสียใจ ก็คงเสียใจแหละค่ะ น้องเขาก็ตกใจ เสียใจ”

“น้องเดียเจอก่อนค่ะ เขาประกาศก่อน แล้วก็มีการพูดคุยกัน พลอยก็เลยต้องหาความจริง พอพลอยหาความจริง เราก็เจอความจริง พลอยก็ต้องยุติก่อน พลอยว่าลีเดียตกใจสุดค่ะตอนนี้ ทุกคนเสียใจหมดตอนนี้ น้องๆ ทุกคนก็เสียใจ อย่าไปเดากันเยอะ แต่ตอนนี้พลอยพูดได้แค่นี้”

“ต้องใช้กฎหมายเข้ามาช่วยไหม ก็อยากจะพูดอะไรเยอะมากกว่านี้ แต่ได้แค่นี้จริงๆ พลอยพูดได้แค่นี้ เอาไว้เดี๋ยวพลอย ลีเดีย น้องๆ ทุกคนขอปรึกษากันก่อน คุยกันก่อน เพราะว่าตอนนี้ มันไม่ใช่พลอยแค่คนเดียว มันก็มีน้องๆ หลายคน ขอเราคุยกันก่อน แล้วเดี๋ยววันที่พวกเราพร้อมจริงๆ พวกเราจะออกมาแถลงแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ขอไว้ก่อนว่าให้เราไปจัดการกันเป็นเรื่องภายในก่อน”

“ก็ยังคุยกันอยู่ ก็จะเป็นเขาก็จะโทรหาคุณแม่พลอย โทรหาพลอย หรือว่าก็ยังมีการส่งข้อความพูดคุยกันอยู่ เขาพยายามโทรหา แต่ว่าพลอยยังแบบ…ไม่อยากร้องไห้เอาตรงๆ แต่ว่าก็คือ เขามีการขอโทษ แต่ว่าอะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็ต้องทำให้มันถูกต้อง เหมือนคนเดาว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์เรื่องเงินเกี่ยวไหม ณ ตอนนี้ พูดได้แค่นี้ เขาก็ขอโอกาสชี้แจง แต่ว่าสิ่งที่พวกเราเห็นก็อีกเรื่องหนึ่ง”

“ตอนนี้ที่คุยกัน เอาตรงๆ ว่าความสัมพันธ์ในเรื่องของพี่น้อง ที่เรารู้จักกัน เรารู้จักกันมายาวนาน จะให้มันตัดเลยมันยากที่จะตัดความสัมพันธ์ เพราะว่าความรักที่มีให้กัน มันก็มีให้เยอะ แต่ในเรื่องของหน้าที่การงาน มันจำเป็นต้องยุติ ส่วนเรื่องว่าอนาคตจะคุยกันกลับมาได้เหมือนเดิมไหม วันนี้พลอยตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามว่าวันนี้ยังพูดคุยกันไหม เราก็ยังพูดคุยกันอยู่ มันมีเรื่องราวที่เราต้องคุยกันอยู่ แต่พลอยไม่ได้ถึงขั้นแบบ มีความรุนแรง หรือมีอารมณ์มีอะไรกับเขา เพราะตอนนี้มันเหมือนเราเหมือนอ่อนปวกเปียกกลายเป็นของเหลว มันแบบ ทำไม ก็คือเดี๋ยวให้เป็นขั้นตอนของการพูดคุยกันไป ถึงบอกว่า เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ เมื่อนั้น พลอยเป็นคนเดียว พูดแทนทุกคนไม่ได้”

“ก็ยังเหลือความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อน พี่น้องอยู่ แต่เรื่องงานก็ต้องยุติ ส่วนจะมีอะไรให้พลอยยุติความสัมพันธ์ในฐานะพี่น้องไหมมันก็ต้องหากันค่ะ ตอนนี้งานทั้งหมดที่ค้างอยู่เขาก็ส่งให้พลอยหมดเลย พลอยสร้างไลน์แอดออฟฟิเชียลอยู่ แต่ยังเซ็ตระบบไม่เสร็จ เพราะทำไม่เป็น”

K