คำทำนายประเทศไทยปีหน้า โดย “มะตีตี้” น้องสาวหมอดูอีที

 คำทำนายประเทศไทยปีหน้า โดย “มะตีตี้” น้องสาวหมอดูอีที
Advertisements

แม่นเว่อร์!! หมอดู “มะตีตี้” น้องสาวหมอดู “อีที” ฉายาหมอดูตาทิพย์ ได้เผยถึงคำทำนายประเทศไทยไว้ 3 เรื่อง เกี่ยวกับการเตือนเรื่องมหันตภัยธรรมชาติ
               ล่าสุด ทางรายการแฉ ซึ่งมี “มดดำ คชาภา” เป็นพิธีกรนั้น ได้มีแขกรับเชิญมาร่วมรายการ นั่นก็คือ “หมอดูมะตีตี้” ทายาทหมอดูอีที หมอดูตาทิพย์ระดับโลก จากประเทศเมียนมาร์ ที่กระแสความโด่งดัง ความแม่น ค่าดูหลักล้าน มีคนไทยต่างพากันไปหาเยอะมาก เพราะว่าทายแม่นเว่อร์ จนทำเอาขนลุกเหมือนกับตาเห็นยังไงยังงั้นเลย
               โดยหมอดูมะตีตี้ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวถึงพี่สาวของเธอเอาไว้ว่า เธอกับหมอดูอีทีนั้นอยู่ด้วยกันมาตลอด 35 ปี โดยหมอดูอีทีเสียชีวิตไป 6 ปีแล้ว แต่ 2 ปีก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิต ทางหมอดูอีทีได้ถ่ายทอดทุกอย่างให้เธอหมดแล้ว เวลาจะทำนาย พี่สาวก็จะอยู่กับด้วย พี่สาวถึงจะทำนายได้ ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนกับว่ามีพี่สาวอยู่ด้วยตลอดเวลา เจ้าตัวสามารถที่จะสัมผัสได้ว่า พี่สาวยังอยู่ด้วย
              หมอดูมะตีตี้ เผยอีกว่า เธอรู้ได้จากการได้ยิน เห็นรูป มีบางสิ่งบางอย่างมาคอยกระซิบ หมอดูอีทีพี่สาวมาบอก พี่สาวยังมาหา โดยพระที่วัดที่ทางครอบครัวศรัทธา ก็พบว่ามีพญานาคมาที่วัด ถามไปถามมาถึงได้รู้ว่าชื่อ “สุ่ย สุ่ย วิน” หรือ “หมอดูอีที” ไปเกิดเป็นพญานาคชื่อ “นาคาปาริตะ” วันหนึ่งตนกำลังสวดมนต์อยู่ พี่ก็มาในร่างของพญานาคให้ตนรับทำงานต่อจากพี่สาว
              หมอดูมะตีตี้ยังทำนายประเทศไทย ในปี พศ.2567 ไว้ด้วยว่า หลังเดือนเมษายน ปีหน้า เศรษฐกิจ (ทำมือพุ่งขึ้น) จะเจริญรุ่งเรือง ทุกคนจะแฮปปี้ประมาณ 3 – 5 ปี แต่มีปัญหาที่ต้องระวังด้วยกัน ก็คือ
              1. เดือนมิถุนา – กรกฎา – สิงหา ให้ระวังเรื่องน้ำท่วมกรุงเทพฯ และทุกที่ 2 ใน 3 ของประเทศ
              2. แผ่นดินไหว ขนาดแรงสุด 5.8 ริกเตอร์ ทางตอนใต้ของไทย อาจจะเกิดขึ้นจากที่ประเทศอินโดนีเซีย ส่วนไทยก็จะเกิดแผ่นดินไหว 5.8 ริกเตอร์ กรุงเทพฯ ก็จะได้รับผลกระทบด้วย
              3. เกิดพายุรุนแรง
               โดยเหตุการณ์ทั้ง 3 อย่างนี้จะเกิดขึ้น ทั้งน้ำท่วม แผ่นดินไหว และพายุ  แต่ทุกคนยังมีความสุขดีอยู่เพราะว่าเศรษฐกิจดี ให้ไปทำการขอพรกับภูเขาทอง ที่วัดสระเกศ หรือไปที่ภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น ถึงจะป้องกัน 3 สิ่งนี้ให้พ้นภัยได้ คนไทยต้องรวมใจกันเพื่อไปขอพรในช่วงปีใหม่ไทย ปีใหม่จีน ปีใหม่ฝรั่ง สิ่งที่พูดนั้นก็จะเบาบางลง 

เนื้อหาโดย: Mac Casanova

รูปภาพ : รายการแฉ

K

เรื่องแนะนำ