ครั้งแรกของโลก สายลับจับเพชร “แอฟ”สวยจึ้งงง!!!! ขึ้นแท่น Friend of Jubilee Diamond

 ครั้งแรกของโลก สายลับจับเพชร “แอฟ”สวยจึ้งงง!!!! ขึ้นแท่น Friend of Jubilee Diamond
Advertisements

       เวฯนี้  นาตาชา โรมานอฟ ต้องยอมเพราะประกายเพชรส่องเข้าตารัวๆ โยนพรมแดงให้แม่เดิน เมื่อ ราชินีสายลับจับเพชร “แอฟ-ทักษอร” ลับ หรู มงฯลง สะบัดเลอรัวๆ นั่งแท่น Friend of Jubilee Diamond คนแรกของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องเพชรของจักรวาล  !!! 

        ในหนังโฆษณา JUBILEE DIAMOND ที่สุดเรื่องเพชรเพื่อคุณ  CRAFT FOR EXCELLENCE “  ตัวมัมห่มทั้งเพชรและโคตรเพชร ถมทั้งตัว วงในแอบกระซิบว่า สนนราคาเบาๆ แค่ 129 ล้านบาทเอ๊งงง สมมงฯ ค่ะ แต่ละเหลี่ยมแต่ละมุมอิมพอร์ตจากแหล่งเจียระไนและสุดยอดดีไซน์ มัลติเวิร์สยังต้องร้อง JUBILEE  DIAMOND  

       ปฎิบัติการณ์ “สายลับจับเพชร” ครั้งนี้ ตอกเวิลด์ให้รู้กันว่า JUBILEE DIAMOND คือความ craft  ที่สุดเรื่องเพชร ส่งต่อความเป็นเลิศในทุกมิติของเครื่องประดับเพชรมาตรฐานระดับโลกที่สวยและเปล่งประกายสุดอะไรสุด  และไม่ว่าชิ้นไหนก็คือ World-Class Diamond ที่มั่นใจ ได้ใบรับรองคุณภาพเพชรทุกครั้งที่ซื้อ “ตัวมัม”คอนเฟิร์มเอง 

      ทั้งเพชรทั้ง  Friend of Jubilee Diamond มุมไหนก็สวยจึ้งวิ้งตาแตก ไม่มี ลับ ลวง พราง หนุ่มๆอยากสะกิดหัวใจ “มัมแอฟ” ให้หวั่นไหว ต้องบรรณาการด้วยเพชรระดับ World-Class Diamond จาก  JUBILEE DIAMOND คุณค่าที่ตัวมัมและชาวเพชรเลิฟเวอร์คู่ควร  

K

เรื่องแนะนำ