‘แพลตฟอร์มรักเหมา’ ฉลองครบ 2 ปี เพื่อผู้รับเหมาทั่วประเทศ

 ‘แพลตฟอร์มรักเหมา’ ฉลองครบ 2 ปี เพื่อผู้รับเหมาทั่วประเทศ

 ‘แพลตฟอร์มรักเหมา’ แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่พร้อมช่วยเหลือผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อวัสดุก่อสร้างอย่างเข้าใจ โดยช่วยให้เข้าถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 320 ร้านค้าทั่วไทย ซึ่งล่าสุดได้ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดโปรโมชันภายใต้แคมเปญ “แจกสู้ทุกสังเวียนวัสดุก่อสร้าง” พร้อมพัฒนาระบบเพื่อยกระดับงานจัดซื้ออย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มรักเหมา

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ‘แพลตฟอร์มรักเหมา’ ได้สร้างรายได้ให้กับร้านค้าในแพลตฟอร์มไปแล้วรวมกว่า 2.1 พันล้านบาท รวมไปถึงช่วยให้ผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อขอใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้างไปแล้วกว่า 33,300 ครั้ง และออกใบสั่งซื้อไปแล้วถึง 20,000 ใบ ซึ่งถือได้ว่าระยะเวลากว่า 2 ปี ‘แพลตฟอร์มรักเหมา’ มุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้ผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อ สามารถขอใบเสนอราคาและจัดซื้อวัสดุก่อสร้างได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว ค้นหาสินค้าได้แบบไร้ขีดจำกัด

“โดยที่ผ่านมาพบสถิติที่น่าสนใจที่ผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อ มีการจัดซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มรักเหมามากที่สุดในพื้นที่ 5 จังหวัดได้แก่ กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี, บุรีรัมย์, ชลบุรี และ ภูเก็ต ซึ่งวัสดุก่อสร้างที่นิยม ได้แก่ ปูนซีเมนต์, เหล็ก, คอนกรีตผสมเสร็จ, ฝ้า ผนัง, หลังคาและอุปกรณ์ ตามลำดับ รวมไปถึงวัสดุก่อสร้างที่สามารถสร้างยอดขายได้ทะลุเป้าได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาสที่ 3 ได้แก่ เหล็ก ยอดพุ่งแรง +38%, ปูนซีเมนต์ เติบโตต่อเนื่อง +25% และ คอนกรีตผสมเสร็จ มีสัดส่วนยอดขายที่เพิ่มขึ้น +2% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”

แพลตฟอร์มรักเหมา