ญี่ปุ่นเปิดตัวนางเอก AV จาก AI คนแรกของโลก

 ญี่ปุ่นเปิดตัวนางเอก AV จาก AI คนแรกของโลก

ว้าว! ว้าว! ว้าว! ค่ายหนัง 18+ ทางญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดตัวนางเอกหนัง AV ที่เป็น AI หรือปัญญาประดิษฐ์คนแรกของโลก สวย หุ่นดี เซ็กซี่ ไม่แพ้คนจริงๆ เลย เล็งเตรียมปล่อยผลงานปีนี้แน่นอน!
              ในยุคปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาไปไกล ล้ำหน้ามาก และปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ก็ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม อาทิเช่น วงการศึกษา วงการกราฟิก และล่าสุดก็ยังได้ลามไปถึงวงการหนัง AV ซ่ะแล้ว!
              โดยทางค่าย hmp ซึ่งเป็นค่ายหนัง AV ของทางญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัว “คิฮานะ ไอ (Kihana Ai)” นางเอกที่ถูกปลุกปั้นมาจากระบบ AI ซึ่งน้อง “คิฮานะ” นี้ ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างงดงาม และแทบเพอร์เฟกต์แบบไม่มีที่ติ สำหรับสัดส่วนของเธอนั้น เธอมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจคัพ G รอบเอว 21 และสะโพก 32
              นอกจากรูปร่างของน้องจะเหมือนกับคนจริงๆ แล้ว “คิฮานะ” ก็ยังมีบทสัมภาษณ์ลงนิตยสาร SPA! ของทางญี่ปุ่นอีกด้วย
              เชื่อกันว่าบรรดาแฟนๆ คอหนัง AV หลายคน คงอดสงสัยไม่ได้ถึงขั้นตอนการถ่ายทำอย่างแน่นอน โดยมองว่ามันอาจจะเป็นไปได้ยาก หรืออาจจะต้องพึ่งพาเทคโนโลยี Deep Face  แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้น้อง “คิฮานะ” ก็ได้ถ่ายทำผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีรหัส AIBV-0001
              แต่ทั้งนี้ เพื่อนๆ ก็อย่าเพิ่งใจร้อนนำเอารหัสนี้ไปเสิร์ชค้นหาใด ๆ เพราะว่าผลงานของน้อง “คิฮานะ” จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 22 ธันวาคมของปีนี้ สำหรับใครก็ตามที่อยากจะชมความน่ารัก สดใส หรือภาพของนางเอก AI คนนี้เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะเข้าชมได้หลายช่องด้วยกัน ทั้งทาง X และ Instagram ได้เลย

K